Người dùng có thể đặt mua một hay đồng thời nhiều sản phẩm một cách dễ dàng trên website Preflex.vn.

Trước khi đặt mua sản phẩm, bạn cần: Đăng ký và đăng nhập thành công một tài khoản hợp lệ, đồng thời tài khoản này cần được xác minh/cập nhật các thông tin cá nhân cần thiết (số điện thoại và/hoặc địa chỉ nhận hàng hợp lệ trong lãnh thổ Việt Nam) để có thể đặt được hàng.

Tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một số thông tin cần biết khi chọn sản phẩm:

  1. Hình ảnh, tên sản phẩm
  2. Giá sản phẩm (giá gốc / giá ưu đãi)
  3. Tác dụng phụ (nếu có)
  4. Thông tin kết cấu, tính năng, chế độ bảo hành (nếu có)

Sau khi đã tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm muốn mua, bạn có thể tiến hành đặt hàng bằng 01 trong 03 cách sau đây:

  1. Mua và thanh toán ngay
  2. Thêm sản phẩm vào Giỏ hàng trước khi thanh toán
  3. Gọi điện thoại đặt hàng

Sau khi xác nhận đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  Địa chỉ giao hàng  Thời gian giao hàng
  Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội  6 – 24 giờ làm việc
  Các khu vực tỉnh, thành còn lại  2 – 4 ngày làm việc

*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở,… Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Preflex và đơn vị vận chuyển.

Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Preflex sẽ linh động giải quyết cho khách hàng trong từng trường hợp như sau:

  • Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
  • Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Preflex đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Preflex sẽ bảo đảm quyền lợi thuộc về Khách hàng.